4 ข้อแนะนำเตรียมหุ่นดีสำหรับฤดูร้อนนี้




สำหรับผู้ที่อยากใส่บิกินี่ไปเดินชายหาด ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มวางแผนสำหรับจัดการรูปร่างของคุณให้ดีขึ้น เปลี่ยนพฤติกรรมการใช่ชีิตง่ายๆ สักสองสามอย่างตอนนี้ และมั่นใจเลยว่าคุณจะไม่ต้องพยายามลดความอ้วนแบบเอาเป็นเอาตายภายในหนึ่งอาทิตย์ก่อนวันหยุดพักร้อนของคุณ อ่านบทความนี้แล้วเริ่มต้นทำวันนี้ เพื่อรูปร่างที่ดีของคุณ

1. ฟื้นฟูร่างกาย
เริ่มต้นโดยการรับประทานผักและผลไม้ และดื่มน้ำผสมน้ำมะนาวทุกวัน และหันมารับประทานผักใบสีเขียวเข้ม เช่น ผักขม ผักคะน้า ผักตำลึง ผักบุ้ง ซึ่งจะช่วยระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น

2. ลดหน้าท้อง
มันไม่ง่ายเลยที่จะซ่อนหน้าท้องหลังจากการสะสมไขมันในหน้าหนาว เริ่มต้นออกกำลังกายที่จะทำให้หน้าท้องคุณแบบราบด้วย สิ่งที่ต้องทำเป็นประจำทุกวันเพื่อหน้าท้องที่แบนราบ เช่นการทานผลไม้จำพวกเบอร์รี่, ลดจำนวนแคลอรี่ในอาหารที่รับประทาน, เพิ่มการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ (cardio), ทานอาหารเช้า, หลักเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน, โซเดียม และหันมารับประทานผักและผลไม้ให้มากขึ้น

3. เน้นที่ขา
คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ยิมบ่อยๆ เพื่อให้ได้มัดกล้ามขาที่แข็งแรงสวยงาม แต่ใช้เวลาเพียง 5 นาทีในแต่ละวันเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ การออกกำลังกายที่จำเป็นสำหรับช่วงล่าง ซึ่งคุณสามารถทำที่ไหนก็ได้

4. จดบันทึก
ถ้าคุณพยายามที่จะทำให้การลดน้ำหนักเพื่อฤดูร้อนที่แสนสนุก การวางแผนโครงสร้างในการลดน้ำหนักจะช่วยคุณได้ ลองจดบันทึกสิ่งที่คุณรับประทานในแต่ละวัน มันจะช่วยเตือนคุณให้รู้ว่าคุณทานอะไรมากเกินไปบ้าง






ที่มา: fitsugar

Author

Written by Admin

สนใจลงโฆษณาติดต่อ eimebox@gmail.com

ปรึกษาเกี่ยวกับการควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพได้ที่เพจ

Everyday I'm Exercising

0 ความคิดเห็น: