สุดยอดอาหาร 3 อย่างที่จะช่วยผลักดันพลังเซ็กส์ของคุณ




แน่นอนว่าถ้าคุณรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ไม่รับประทานอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย เช่น อาหารทอด อาหารมัน และหมั่นดูแลสุขภาพร่างกาย คุณอาจจะปฏิบัติกิจกรรมบนเตียงได้ดีเยี่ยม แต่จะดียิ่งขึ้นถ้าคุณเพิ่มโดยการรับประทานอาหาร 3 อย่างนี้เข้าไปด้วย คุณอาจจะรู้สึกว่าหัวใจของคุณเต้นเร็วขึ้น และเลือดลมสูบฉีดดีขึ้น

1. หอยเชลล์ (scallop)
ในหอยเชลล์อุดมณ์ไปด้วยสังกะสี (zinc) ซึ่งสังกะสีจำเป็นสำหรับการเจริญพันธุ์, ความแข็งแรง, แรงขับเคลื่อนทางเพศ และสุขภาพทางเพศในระยะยาว แร่ธาตุนี้เป็นส่วนช่วยในกระบวนการผลิตอสุจิ ถ้ามีสังกะสีน้อยก็จะทำให้ปรมาณตัวอสุจิในน้ำเชื้อลดลงและระดับฮอร์โมนเพศชาย(testosterone) ลดลง


2. แอลมอนด์ (almonds)
ในเม็ดแอลมอนด์นั้นอุดมณ์ไปด้วยสังกะสี, ซีลีเนียม (selenium) และวิตามินอี (Vitamin E) ซึ่งแร่ธาตุเหล่านี้จะช่วยให้สุขภาพทางเพศดีและระบบการเจริญพันธุ์ดีขึ้น

3. เชอร์รี่ (cherry)
เชอร์รี่เป็นสุดยอดอาหารที่อุดมณ์ไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidants) และเมลาโทนิน (melatonin) ซึ่งเป็นส่วนช่วยในการผลิฮอร์โมนของต่อมไพนีล หรือต่อมเหนือสมอง (pineal gland) ซึ่งควบคุมกระบวนการนอนหลับของร่างกาย และเป็นแหล่งชั้นเยี่ยมที่ของ บีตา-แคโรทีน (beta-carotene) และอุดมณ์ไปด้วย วิตามินซี (Vitamins C), วิตามินอี (Vitamins E), โปรแทสเซียม (potassium), แม็กนีเซียม (magnesium), เหล็ก (iron) และ โฟเลต (folate) และเชอร์รี่ยังช่วยลดความเจ็บปวดจากการออกกำลังกายได้ด้วย


ควรออกกำลังกายด้วย
การออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมต่างๆ สามารถเพศระดับฮอร์โมนเพศชาย (testosterone) ได้

การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
พยายามลดความเครียด, นอนหลับให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่อุดมณ์ไปด้วยสังกะสี (zinc)





ที่มา: menshealth

Author

Written by Admin

สนใจลงโฆษณาติดต่อ eimebox@gmail.com

ปรึกษาเกี่ยวกับการควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพได้ที่เพจ

Everyday I'm Exercising

0 ความคิดเห็น: