ระหว่างมีเพศสัมพันธุ์ คุณเผาผลาญได้กี่แคลอรี่?




ผู้คนส่วนใหญ่จะเผาผลาญได้ประมาณ 100 ถึง 200 แคลอรี่จากการมีเพศสัมพันธุ์ แต่ตอนนี้เราจะมาดูว่าในแต่ละกิจกรรมตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเท่าไร

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะจินตนาการหาวิธีการเผาผลาญแคลอรี่ทีจะ่สนุกไปกว่าการมีเพศสัมพันธุ์ นักวิทยาศาสตร์ได้พยายามวัดตัวเลขของแคลอรี่ที่ถูกเผาผลาญในระหว่างการมีเพศสัมพันธุ์ แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ยังมีมากเกินกว่าจะสรุปได้ชัดเจน แม้กระนั้นก็ไม่มีคำถามที่ว่า “การมีเพศสัมพันธ์ดีกับสุขภาพจริงหรือ?“ แต่ที่แน่ๆ เรารู้ว่าการเล้าโลมนั้นทำให้อัตราการเต้นของหัวใจสูงขึ้นและ ไม่มีวิธีการใดที่จะเผลผลาญแคลอรี่ได้เท่ากับการทำให้หัวใจของคุถณสูบฉีด


โดยหลักๆ แล้วการมีเพศสัมพัธุ์จะเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 100 ถึง 200 แคลอรี่ แต่ถ้าคุฯเพิ่มช่วงเวลาในการเล้าโลม คุณจะสามารถอัตราการเผาผลาญยิ่งขึ้นและ สิ่งที่แน่นอนคือ การมีเพศสัมพันธุ์ด้วยความพึงพอใจสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้มากกว่าการเดินขึ้นบันไดหรือการออกกำลังกายแบบ Pilates

ตอนนี้เรามาดูกันว่าผู้หญิงหนัก 68 กิโลกรัมจะเผาผลาญกี่แคลอรี่ในแต่ละกิจกรรม



การจูบ
ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเร้าร้อนของคุณโดยในขณะที่คุณกำัลังจูบคุณสามารถเผลผลาญได้ 1 ถึง 5 แคลอรี่ใน 1 นาที


การเล้าโลม
เมื่อถึงช่วงที่เล้าโลม คุณใช้เวลาในการเล้าโลมจริงๆ เท่าไร? ผู้ที่มีนักหนัก 68 กิโลกรัมจะสามารถเผาผลาญได้ประมาณ 25 แคลอรี่ในทุกๆ 15 นาทีของการเล้าโลมซึ่งเผาผลาญแคลอรี่พอๆ กับการไปจ็อกกิ้งเบาๆ เป็นเวลา 10 นาที






ให้เธอเป็นคู่นวด
การนวดเผาผลาญประมาณ 80 แคลอรี่ใน 1 ชั่วโมง และถ้าคุณนวดให้กันนั่นก็เป็นทางที่ดีที่คุณทั้งคู่จะได้ผลประโยชน์ร่วมกันในการเผลผลาญแคลอรี่ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นอารมณ์อีกด้วย

ถึงจุดสุดยอด (อีกครั้ง)
การถึงจุดสุดยอดนั้นสามารถเพิ่มได้ 60 ถึง 100 แคลอรี่ แล้วคุณจะหยุดทำไมล่ะ ถ้าคุณเพิ่งทำไปได้แค่ครั้งเดียว

เคล็ดลับในเพิ่มการเผาผลาญแคลอรี่เป็นเรื่องง่ายเพียงแค่คุณใส่อารมณ์, ความเล่าร้อนและ การแสดงท่าทางเท่านั้นเอง



ที่มา: everydayhealth

Author

Written by Admin

สนใจลงโฆษณาติดต่อ eimebox@gmail.com

ปรึกษาเกี่ยวกับการควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพได้ที่เพจ

Everyday I'm Exercising

0 ความคิดเห็น: